CÀ PHÊ SẠCH NGUYÊN CHẤT

Posted by Unknown on 06:09:00 with No comments
CÀ PHÊ SẠCH NGUYÊN CHẤT

CÀ PHÊ SẠCH NGUYÊN CHẤT


Cà Phê nguyên chất 

Cà phê sạch nguyên chất có vị đắng nhẹ, không gắt, lại hơi ngọt, vị đắng đọng lại trong miệng không lâu, sẽ hết ngay khi uống nước hoặc trà.

Hiện nay thì trường Việt Nam có rất nhiều loại Cà Phê, nhưng vì lợi nhuận không ít cơ sở đã trộn thêm những nguyên liệu độc hại nhằm giảm chi phí và tạo thêm hương vị đậm đà cho Cà Phê gây mất an toàn thực phẩm, thậm chí ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng không có kinh nghiệm nên rất khó để phân biệt được Cà Phê thật giả. sau đây chúng tôi xin trình bày những phương pháp nhận biết:

1/ Màu Cà Phê

Đây là cách phân biết trực quan nhất và dễ nhất.
Cà Phê thật khi rang tới nhiệt độ nhất định sẽ có màu nâu cánh Gián.
Cà Phê giả được làm từ đậu nành hoặc bắc, hoặc Cà Phê có trộn thêm bắp và đậu nành nâu ngả vàng đục, hoặc thậm chí có màu đen.
Cà Phê nguyên chất


2/ Màu nước Cà Phê

Cũng như bột cà phê, màu nước Cà Phê có màu nâu cánh Gián có khi hơi đậm một chút, còn Cà Phê giả có màu đen sánh, đặc biệt nước Cà Phê thật không bám đá, không bám thành ly, còn Cà Phê Giả rất bám đá và bám thành ly cao hơn hẳn mặt nước nhé.
Cà Phê nguyên chất

3/ Phân biệt trông quá trình pha

Cách này cũng khá dễ dàng, khi pha Cà Phê nguyền chất thường sẽ nở lên đầy phin cà phê, do trong quá trình rang hạt cà phê nở lớn, tạo các khoang không khí khi gặp nước sôi không khí nở lớn làm sủi bọt Cà Phê và khiến bột Cà Phê thật nở trào lên trong phin. Trong khi đó bột Cà Phê giả được trộn thêm đậu nành và bắp khi pha sẽ dẻo và dính, xẹp xuống đáy phin do chứa nhiều tinh bột
Cà Phê nguyên chất

Trên đây là 3 cách đơn giản nhất để phân biệt giữa Cà Phê thật và Cà Phê giả. Hãy mua và dùng Cà Phê Của chúng tôi để cảm nhận hương vị Cà Phê thật nhé