MẬTONG HOA CÀ PHÊ

Posted by Unknown on 08:03:00 with No comments
Trên vùng đất TÂY NGUYÊN có một loại đặc sản mà không nơi nào có được, đó chính là Mật Ong Hoa Cà Phê. nhắc đến mật ong chắc không còn ai xa lạ nữa, tuy nhiên Mật Ong Hoa Cà Phê thì lại là một loại khác biệt. Mật Ong Hoa Cà Phê có hượng vị rất thơm, màu sắc hấp dẫn, để lâu không bị xuống màu, đặc biệt không bị chua và đóng đường.
MẬTONG HOA CÀ PHÊ
MÙA ONG LẤY HOA CÀ PHÊ
Mật Ong Hoa Cà Phê chỉ có trong khoảng thời gian 2-4 tháng khi bạt ngàn những đồi cà phê trổ bông, nếu ai có dịp về Ban Mê vào khoảng thời gian này sẽ thấy những cánh đồi hoa trắng muốt đầy thơ mộng.
MẬTONG HOA CÀ PHÊ
RỪNG HOA CÁ PHÊ THƠ MỘNG

Mật Ong Hoa Cà Phê là nguyên chất nhất bởi lúc cà phê nở rộ thì nguyên cả một vùng bạt ngàn hoa nở trắng xóa những chú ong phải chăm chỉ lắm mới thu hết được mật, chính vì thế mà thời gian này ong không cần phải ăn thêm đường nữa.
MẬTONG HOA CÀ PHÊ
ONG LẤY MẬT HOA CÀ PHE


Mật Ong Hoa Cà Phê có màu vàng xậm có vị ngọt không gắt như các loại mật khác, ngoài ra Mật Ong Hoa Cà Phê còn có độ đặc quánh cao nên khi chiết rót sang chai thì bám vào thành một lớp nếu không dùng muỗng thì khó có thể lấy hết ngay lúc đó được.
MẬTONG HOA CÀ PHÊ
ONG LẤY MẬT HOA CÀ PHÊ


Mật Ong Hoa Cà Phê có rất nhiều công dụng trong cuộc sống như: chữa bệnh, tăng cường sứ đề kháng phòng chống bệnh tật, làm đẹp...v.v..
MẬTONG HOA CÀ PHÊ
CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG VỚI SỨC KHỎE

Categories: