MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Posted by Unknown on 19:35:00 with No comments
Mật Ong hoa Cà Phê

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

GIÁ :300.000Đ/ LÍT

Mật Ong hoa Cà Phê  nguyên chất có nhiều đặc tính nổi bật, do trại ong được đặt nằm lọt giữa những đồi cà phê bạt ngàn trải dài hàng trăm km tại vùng cao nguyên, từ nguồn hoa dồi dào giúp ong gần như hoàn toàn chỉ lấy mật từ hoa cà phê. Mật có màu vàng đẹp và ổn định, để lâu cũng chỉ đổi màu một chút ít, mùi thơm đặc trưng và có một lượng phấn hoa cà phê bên trong.
Sau mùa hoa cà phê nở rộ cũng là mùa khai thác ong mật ngon nhất trong năm. Thời gian khai thác liên tục từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 3 năm sau. Sau đó mật được dự trữ và bán trong thời gian còn lại của năm.
Mùa hoa cà phê được coi là mua thu hoạch chính của những người nuôi ong Tây Nguyên, lúc này mật vừa tốt, thu được nhiều, loại mật từ hoa cà phê thị trường rất chuộng do chứa nhiều dược tính rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp con người.
Mật Ong hoa Cà Phê
MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT
Thành phần của mật ong:
Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường Glucoza, đường hoa quả, saccarôza..); Rất nhiều Vitamin các loại: B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Nói chung là rất nhiều vi chất, mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất. Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều vitamin, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa… Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hoá) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, và những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch.

Categories: ,